Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDoan, Thi Thu Trang-
dc.contributor.authorDang, Thu Trang-
dc.date.accessioned2016-06-10T07:34:01Z-
dc.date.available2016-06-10T07:34:01Z-
dc.date.issued2013-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/477-
dc.descriptionNghiên cứu này nhằm tìm ra sự liên hệ giữa khả năng đọc mở rộng của sinh viên (thông qua bài tập đọc mở rộng) và khả năng đọc hiểu trong các bài thi đọc, cũng như mối quan hệ giữa các bài thi đọc hiểu trong một học kì. Nghiên cứu được tiến hành với 304 sinh viên năm thứ 2, hệ Sư phạm, khoa SPTA trường ĐHNN-ĐHQG HN (năm học 2011-2012). Điểm số của sinh viên ở bài đọc mở rộng, bài thi đọc giữa kì và thi Đọc cuối kì được phân tích thông qua SPSS và hệ số tương quan Spearman’s rho. Kết quả cho thấy bài tập đọc mở rộng và bài thi giữa kì có tương quan với nhau dù hệ số tương quan yếu.Trong khi đó điểm của bài tập đọc mở rộng và bài thi cuối kì lại không có mối quan hệ nào đáng kể. Bên cạnh đó, điểm của các bài thi giữa kì cũng có khả năng dự đoán điểm bài thi cuối kì tuy mức độ chính xác khác nhau giữa các mã đề giữa kì khác nhau. Sự khác nhau có thể được giải thích thông qua sự khác nhau giữa kĩ năng đọc rộng và kĩ năng làm bài thi đọc hiểu cũng như qui trình tiến hành thi khác nhau giữa thi giữa kì và thi cuối kì. Có thể thấy rằng, cần cải tiến quy trình dạy và kiểm tra đánh giá kĩ năng đọc tại năm thứ 2, hệ Sư phạm, khoa SPTA, trường ĐHNN-ĐHQGHN.vi
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm ra sự liên hệ giữa khả năng đọc mở rộng của sinh viên (thông qua bài tập đọc mở rộng) và khả năng đọc hiểu trong các bài thi đọc, cũng như mối quan hệ giữa các bài thi đọc hiểu trong một học kì. Nghiên cứu được tiến hành với 304 sinh viên năm thứ 2, hệ Sư phạm, khoa SPTA trường ĐHNN-ĐHQG HN (năm học 2011-2012). Điểm số của sinh viên ở bài đọc mở rộng, bài thi đọc giữa kì và thi Đọc cuối kì được phân tích thông qua SPSS và hệ số tương quan Spearman’s rho. Kết quả cho thấy bài tập đọc mở rộng và bài thi giữa kì có tương quan với nhau dù hệ số tương quan yếu.Trong khi đó điểm của bài tập đọc mở rộng và bài thi cuối kì lại không có mối quan hệ nào đáng kể. Bên cạnh đó, điểm của các bài thi giữa kì cũng có khả năng dự đoán điểm bài thi cuối kì tuy mức độ chính xác khác nhau giữa các mã đề giữa kì khác nhau. Sự khác nhau có thể được giải thích thông qua sự khác nhau giữa kĩ năng đọc rộng và kĩ năng làm bài thi đọc hiểu cũng như qui trình tiến hành thi khác nhau giữa thi giữa kì và thi cuối kì. Có thể thấy rằng, cần cải tiến quy trình dạy và kiểm tra đánh giá kĩ năng đọc tại năm thứ 2, hệ Sư phạm, khoa SPTA, trường ĐHNN-ĐHQGHN.vi
dc.language.isovivi
dc.titleMối tương quan giữa các bài kiểm tra đánh giá kĩ năng đọc hiểu dành cho sinh viên năm thứ 2, hệ Sư phạm, khoa SPTA, trường ĐHNN-ĐHQGHNvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf201.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.