Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/484
Title: Kĩ năng thuyết trình dành cho sinh viên năm thứ hai – Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Authors: Nguyen, Thi Minh Tram
Issue Date: May-2013
Abstract: Trọng tâm của nghiên cứu là khám phá quan điểm của sinh viên năm thứ hai Khoa Sư phạm Tiếng Anh (SPTA) trong việc thuyết trình trên lớp và cả những khó khăn của các em. Một bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện với 100 sinh viên năm thứ hai. Bảng khảo sát được chia làm 3 phần: Phần 1 gồm câu hỏi để lấy thông tin cá nhân bao gồm giới tính, thời gian học tiếng Anh, và trình độ tiếng. Phần hai nhằm tìm ra thực tế về việc học kĩ năng thuyết trình ở Khoa SPTA.Phần cuối dành cho việc nêu các vấn đề của người học với kĩ năng này. Kết quả cho thấy việc thuyết trình có tầm quan trọng lớn đối với sinh viên. Tuy nhiên, các em thiếu hụt một số kĩ thuật và chiến lược để giải quyết các khó khăn trong thuyết trình. Các giải pháp cho các vấn đề này được trình bày vào chương cuối.
Description: Trọng tâm của nghiên cứu là khám phá quan điểm của sinh viên năm thứ hai Khoa Sư phạm Tiếng Anh (SPTA) trong việc thuyết trình trên lớp và cả những khó khăn của các em. Một bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện với 100 sinh viên năm thứ hai. Bảng khảo sát được chia làm 3 phần: Phần 1 gồm câu hỏi để lấy thông tin cá nhân bao gồm giới tính, thời gian học tiếng Anh, và trình độ tiếng. Phần hai nhằm tìm ra thực tế về việc học kĩ năng thuyết trình ở Khoa SPTA.Phần cuối dành cho việc nêu các vấn đề của người học với kĩ năng này. Kết quả cho thấy việc thuyết trình có tầm quan trọng lớn đối với sinh viên. Tuy nhiên, các em thiếu hụt một số kĩ thuật và chiến lược để giải quyết các khó khăn trong thuyết trình. Các giải pháp cho các vấn đề này được trình bày vào chương cuối.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/484
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf192.35 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.