Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/491
Title: Nghiên cứu phản hồi của sinh viên: Cơ sở thực tiễn của việc xây dựng môn học Kỹ năng Đọc-Viết phản biện
Authors: Dinh, Hai Yen
Issue Date: May-2013
Abstract: Trong hệ thống các môn học đang được xây dựng phục vụ cho việc chuyển đổi khung chương trình đào tạo mới tại Bộ môn Chất lượng cao, Khoa Sư phạm Tiếng Anh, môn Kỹ năng Đọc-Viết phản biện là môn học nhằm giúp sinh viên phát triển khả năng đọc với tư duy phản biện các loại văn bản (mang tính học thuật và không mang tính học thuật) từ nhiều nguồn khác nhau và thực hành các kỹ năng đó thông qua nhiều hoạt động đọc-viết trong suốt khóa học. Người thực hiện đề tài, đồng thời là giáo viên đứng lớp (không phải người soạn giáo trình) sẽ làm rõ cơ sở thực tiễn của việc xây dựng môn học này, dựa trên việc nghiên cứu phản hồi của sinh viên K42 và K43 thông qua Báo cáo phản hồi cuối khóa của chương trình thử nghiệm dành cho sinh viên khóa K42 và K43 (Bộ môn CLC, Khoa SPTA).
Description: Trong hệ thống các môn học đang được xây dựng phục vụ cho việc chuyển đổi khung chương trình đào tạo mới tại Bộ môn Chất lượng cao, Khoa Sư phạm Tiếng Anh, môn Kỹ năng Đọc-Viết phản biện là môn học nhằm giúp sinh viên phát triển khả năng đọc với tư duy phản biện các loại văn bản (mang tính học thuật và không mang tính học thuật) từ nhiều nguồn khác nhau và thực hành các kỹ năng đó thông qua nhiều hoạt động đọc-viết trong suốt khóa học. Người thực hiện đề tài, đồng thời là giáo viên đứng lớp (không phải người soạn giáo trình) sẽ làm rõ cơ sở thực tiễn của việc xây dựng môn học này, dựa trên việc nghiên cứu phản hồi của sinh viên K42 và K43 thông qua Báo cáo phản hồi cuối khóa của chương trình thử nghiệm dành cho sinh viên khóa K42 và K43 (Bộ môn CLC, Khoa SPTA).
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/491
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf198.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.