Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhân-
dc.contributor.author. Nguyễn, Anh Thục-
dc.date.accessioned2016-06-17T02:30:42Z-
dc.date.available2016-06-17T02:30:42Z-
dc.date.issued2015-09-
dc.identifier.issnkỷ yếu hội thảo quốc gia-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/564-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các lỗi sai mà của người học mắc phải như: ảnh hưởng của ngôn ngữ trung gian, sự can thiệp của tiếng mẹ đẻ, lỗi do khái quát hoá quá mức quy tắc của ngôn ngữ đích. Từ đó, chúng tôi đưa ra những giải pháp nhằm hạn chế lỗi và nâng cao hiệu quả của người Việt Nam khi học giới từ chỉ nguyên nhân, cụ thể như: dự đoán được những điểm khó trong học tập của học sinh, thiết kế ngữ cảnh cụ thể tăng cường dạy ngữ nghĩa và cú pháp câu, đối chiếu với tiếng Việt để hiểu sâu hơn về các giới từ chỉ nguyên nhân trong tiếng Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectGiới từ nguyên nhân, giải pháp, nâng cao hiệu quả.vi
dc.titleNHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KHI HỌC CÁC GIỚI TỪ CHỈ NGUYÊN NHÂN, MỤC ĐÍCH “为, 为了, 因, 因为”vi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồng Nhân+ Anh Thực.pdf782.36 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.