Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/595
Title: | PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP VÀ DẠY-HỌC THEO LOẠI HÌNH, THỂ LOẠI VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG GIẢNG DẠY VĂN HỌC PHÁP |
Authors: | Nguyễn, Thị Bình |
Keywords: | PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP VÀ DẠY-HỌC THEO LOẠI HÌNH, THỂ LOẠI VÀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG GIẢNG DẠY VĂN HỌC PHÁP |
Issue Date: | May-2014 |
Publisher: | ULIS |
Abstract: | Xuất phát từ phương pháp giảng dạy văn học nước ngoài theo hướng giao tiếp, chú trọng những đặc tính thể loại và loại hình văn bản văn học, người dạy phải đánh giá chính xác năng lực thấu hiểu văn bản của người học, mà điều then chốt là phải đo được, đánh giá được những năng lực giải thích văn bản văn học ở người học bao gồm: năng lực ngôn ngữ, năng lực văn hóa, năng lực về văn bản văn học, năng lực cảm thụ độc lập cá nhân. |
URI: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/595 |
ISSN: | kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34 |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Thị Bình.pdf | 113.81 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.