Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/604
Title: SỬ DỤNG BÀI TẬP TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Diệp
Keywords: SỬ DỤNG BÀI TẬP TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
Issue Date: May-2014
Publisher: ULIS
Abstract: Các giáo viên trẻ và ít kinh nghiệm đôi khi gặp không ít khó khăn khi phải áp dụng những phương pháp giảng dạy mới. Phương pháp sử dụng bài tập tình huống là một phương pháp khá mới được sử dụng trong những lớp học tiếng Anh Kinh tế tại Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, dường như những lợi ích mà phương pháp này đem lại vẫn chưa được khai thác một cách triệt để. Nghiên cứu này giới thiệu những khía cạnh sư phạm xoay quanh việc sử dụng bài tập tình huống trong các khóa học tiếng Anh Thương mại. Nghiên cứu cũng mô tả cấu trúc cơ bản của những bài tập tình huống được sử dụng trong những cuốn giáo trình dạy tiếng Anh Thương mại. Trên hết, nghiên cứu tập trung vào việc chỉ ra những nguyên lý cơ bản cũng như những kỹ thuật khi sử dụng bài tập tình huống trong lớp học. Nhờ đó hi vọng có thể giúp các giáo viên trẻ học được cách sử dụng bài tập tình huống một cách hiệu quả hơn trong tương lai, từ đó tăng tính hiệu quả của việc dạy học cũng như tập trung nhiều hơn vào người học.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/604
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi ngoc diep.pdf120.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.