Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/655
Title: NIỀM TIN CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐỐI VỚI TÍNH ỨNG DỰNG CỦA PHƯƠNG PHÁP EIL TRONG DẠY VÀ HỌC KỸ NĂNG NÓI VÀ VIẾT
Authors: Vu, Thi Hoang Mai
Issue Date: May-2015
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện trong bối cảnh các chương trình giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam chưa đáp ứng mong muốn nâng cao khả năng giao tiếp của người học. Trong khi đó, thế giới đang chứng kiến sự chuyển dịch về cách tiếp cận việc dạy và học tiếng Anh theo phương pháp và góc nhìn của EIL – tiếng Anh như một ngôn ngữ quốc tế. Mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu cách nhìn nhận và niềm tin của sinh viên Sư phạm Trường ĐHNN – ĐHQGHN về tính có thể ứng dụng của EIL trong chương trình học nói và viết tiếng Anh. Dữ liệu được thu thập từ nhật ký tham gia hội thảo về EIL và từ việc phỏng vấn các sinh viên tham gia nghiên cứu cho thấy sự chuyển biến tích cực của họ trong cách nhìn nhận sự đa dạng của tiếng Anh, tính chính đáng của các biến thể tiếng Anh và các mô hình ngôn ngữ giảng dạy tiếng Anh. Tuy nhiên, những sinh viên này vẫn chưa thực sự ủng hộ việc áp dụng phương pháp và cách tiếp cận của EIL vào chương trình của họ do rào cản từ chính sách hiện hành về ngôn ngữ và kiểm tra đánh giá. Kết quả của nghiên cứu này được hy vọng có thể hỗ trợ việc xây dựng một chương trình định hướng EIL tại Trường ĐHNN – ĐHQGHN.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/655
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VŨ THỊ HOÀNG MAI.pdf191.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.