Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Lan-
dc.date.accessioned2016-07-04T10:25:44Z-
dc.date.accessioned2016-07-04T10:25:48Z-
dc.date.available2016-07-04T10:25:44Z-
dc.date.available2016-07-04T10:25:48Z-
dc.date.issued2014-05-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/687-
dc.description.abstractTrong bốn kỹ năng ngoại ngữ: nghe, nói, đọc, viết thì kỹ năng diễn đạt nói dường như ít thu hút được sự quan tâm của cả người dạy, người học và các nhà nghiên cứu. Bài thi nói luôn được xem như là một môn thi khó trong số 4 kỹ năng. Theo qui định về chuẩn đầu ra của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, trình độ sinh viên cần đạt được khi ra trường tương đương với trình độ B2/ C1 theo chuẩn châu Âu CECR. Vì vậy nếu nắm bắt được những khó khăn của người học, cung cấp thông tin để có thể nắm vững yêu cầu về phương thức, nội dung và tiêu chí kiểm tra đánh giá của kỹ năng diễn đạt nói trình độ B2 thì sinh viên hoàn toàn có thể tự tin làm tốt bài thi của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectNÂNG CAO NĂNG LỰC TRONG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG DIỄN ĐẠT NÓI TRÌNH ĐỘ B2 CHO SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA PHÁPvi
dc.titleNÂNG CAO NĂNG LỰC TRONG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG DIỄN ĐẠT NÓI TRÌNH ĐỘ B2 CHO SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA PHÁPvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường
Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Lan.pdf123.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.