Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/689
Nhan đề: GỢI Ý SỬ DỤNG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC PHÁT ÂM CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT – ĐH KHXH&NV - ĐHQGHN
Tác giả: Vũ, Phương Lan
Từ khoá: GỢI Ý SỬ DỤNG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC PHÁT ÂM CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT – ĐH KHXH&NV - ĐHQGHN
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Sinh viên năm thứ 1, ĐH KHXH & NV thường mắc rất nhiều lỗi phát âm cơ bản, điều này làm ảnh hưởng đến việc sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp trong lớp học ngoại ngữ, đồng thời ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nói của sinh viên. Mặc dù chương trình học được thiết kế với thời lượng tương đối dành cho việc dạy phát âm, sự tiến bộ của sinh viên chưa thực sự rõ rệt. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích khảo sát một số hoạt động dạy học phát âm cho sinh viên năm thứ nhất, tính hiệu quả của các hoạt động này cũng như phản hồi của sinh viên đối với các hoạt động đó. Nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng sinh viên năm thứ nhất, dữ liệu được thu thập từ hai nguồn, quan sát lớp học phát âm và bảng câu hỏi điều tra phát cho sinh viên. Nghiên cứu cho thấy, sinh viên đánh giá cao các hoạt động áp dụng trong dạy phát âm. Theo đó, các hoạt động này rất có ích và thú vị, tạo động lực cho sinh viên tham gia vào giờ học, tăng hứng thú của sinh viên đối với bài học và giúp sinh viên tham gia tích cực hơn vào bài học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý cho giáo viên về cách thức thực hiện các hoạt động dạy phát âm cũng như cách thức tổ chức lớp học một cách hiệu quả nhất.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/689
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vũ Phương Lan.pdf122.56 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.