Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2016-07-07T17:19:34Z-
dc.date.available2016-07-07T17:19:34Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.isbn97866462377792-
dc.identifier.issnkỉ yếu hội thảo quốc gia-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/741-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng đào tạo là một bài toán hóc búa, mà lời giải đòi hỏi phải được tìm kiếm, chắt lọc ở mọi cấp độ, khía cạnh, thành tố của quá trình dạy-học. Một trong những biện pháp hứa hẹn có thể phần nào cải thiện chất lượng dạy-học trong điều kiện hiện nay tại Khoa NN&VH Nga, Trường ĐHNN - ĐHQGHN là tăng tính liên kết với các môn học khác trong chương trình đào tạo. Hướng đi này vài năm gần đây đang được bộ môn Ngôn ngữ Nga theo đuổi trong việc giảng dạy các môn lý thuyết tiếng Nga cho sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectGIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ THUYẾT TIẾNG NGA TRONG ĐIỀU KIỆN MỚIvi
dc.titleGIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ THUYẾT TIẾNG NGA TRONG ĐIỀU KIỆN MỚIvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Thu Huyền 2.pdf643.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.