Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Dương Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2016-07-07T18:07:46Z-
dc.date.available2016-07-07T18:07:46Z-
dc.date.issued2015-09-
dc.identifier.isbn97866462377792-
dc.identifier.issnkỉ yếu hội thảo quốc gia-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/743-
dc.description.abstractKhi học bất kỳ một ngoại ngữ nào, Đọc hiểu luôn là kỹ năng quan trọng trong bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Nắm được kỹ năng này sinh viên có thể tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích, cũng như các cấu trúc và lối diễn đạt cần thiết để phát triển các kỹ năng còn lại. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, giờ Đọc hiểu đôi khi nhàm chán, sinh viên ít hứng thú trong các giờ đọc hiểu. Chính vì vậy, việc dạy và học Đọc hiểu chưa thực sự mang lại hiệu quả cao. Điều này đòi hỏi người giáo viên phải luôn năng động tích cực, nghiên cứu và đổi mới phương pháp giảng dạy. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi mong muốn giúp các thầy cô dạy ngoại ngữ nói chung, và dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Nga nói riêng, cũng như các em sinh viên có thể nâng cao tính hiệu quả, tạo hứng thú trong việc tổ chức dạy học kỹ năng đọc hiểu ở năm 2 bằng việc áp dụng phương pháp có tên gọi “Bản đồ tư duy”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectbản đồ tư duy, dạy đọc hiểuvi
dc.titleKHẢ NĂNG ÁP DỤNG “BẢN ĐỒ TƯ DUY” VÀO VIỆC DẠY KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU NĂM THỨ 2 KHOA NN & VH NGA - ĐHNN - ĐHQG HNvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Dương Hồng Ngọc.pdf387.9 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.