Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/828
Nhan đề: TỪ NGOẠI LAI TRÊN QUẢNG CÁO
Tác giả: Tran, Thi Thu Hien
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Việc sử dụng từ ngoại lai trong quảng cáo có thể khiến quảng cáo trở nên ấn tượng hơn nhưng cũng có thể làm chúng kém hấp dẫn hơn. Bài viết này tìm hiểu tình trạng sử dụng từ ngoại lai trên quảng cáo tiếng Việt có so sánh với tiếng Anh trong những trường hợp cần thiết. Nghiên cứu cho thấy từ ngoại lai trên quảng cáo tiếng Việt có ảnh hưởng hai chiều tới tiếng Việt và chưa được chuẩn hóa như trên quảng cáo tiếng Anh. Nghiên cứu cũng đưa ra một số đề xuất, kiến nghị trong việc sử dụng từ ngoại lai trên quảng cáo và việc giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/828
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NCS.pdf196.17 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.