Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/844
Title: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “TƯƠNG TÁC” TRONG DẠY BÀI TIẾNG HÁN TỔNG HỢP CHO HỌC SINH VIỆT NAM
Authors: Pham, Thi Thu Huong
Nguyen, Thi Bao Ngan
Issue Date: May-2012
Abstract: Nhiệm vụ chủ yếu của dạy học ngoại ngữ là đào tạo cho người học có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Chính vì vậy vai trò của việc dạy các kỹ năng trong bài tổng hợp là vô cùng quan trọng. Nhằm tăng thêm sự hứng thú, khả năng tư duy, tính tích cực, chủ động tham gia vào bài giảng của học sinh, nâng cao hiệu quả dạy học, trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân tích đặc điểm, yêu cầu cũng như hiệu quả khác nhau của 5 phương thức chính của phương pháp “tương tác” (Interactive Mode) trong giảng dạy bài tiếng Hán tổng hợp, gồm (1) phương thức hỏi đáp, (2) Phương thức thảo luận, tranh luận, (3) phương thức thuyết trình, (4) phương thức đóng kịch theo vai, (5) phương thức hội thoại.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/844
ISSN: hội nghị khoa học trường
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf206.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.