Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/894
Title: NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN-BẢNG CẢM ỨNG TƯƠNG TÁC (INTERACTIVE WHITEBOARD)- VÀO DẠY VÀ HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH BẬC TIỂU HỌC
Authors: Hà, Thị Vũ Hà
Keywords: NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN-BẢNG CẢM ỨNG TƯƠNG TÁC (INTERACTIVE WHITEBOARD)- VÀO DẠY VÀ HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH BẬC TIỂU HỌC
Issue Date: May-2016
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích: (1) tìm hiểu mức độ hứng thú của học sinh tiểu học khi học với bảng cảm ứng tương tác, (2) đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bảng cảm ứng tương tác đến kết quả học từ vựng tiếng Anh của học sinh tiểu học và (3) trình bày một số gợi ý trong việc sử dụng bảng cảm ứng tương tác để việc dạy và học tiếng Anh thú vị và hiệu quả hơn. Để tiến hành nghiên cứu này, ba công cụ nghiên cứu đã được áp dụng là (1) bản câu hỏi khảo sát dành cho học sinh, (2) bài kiểm tra từ vựng pre-test tổ chức đầu kỳ học và bài kiểm tra từ vựng post-test tổ chức cuối học kỳ sau quá trình dạy và học có sử dụng bảng cảm ứng tương tác và (3) phỏng vấn nhóm giáo viên. Kết quả chỉ ra rằng học sinh rất hào hứng và thích thú với các giờ học với bảng cảm ứng tương tác và có sự tiến bộ rõ rệt sau khi áp dụng bảng cảm ứng tương tác vào dạy và học tiếng Anh. Dựa vào những kết quả trên, tác giả đưa ra một số đề xuất dành cho giáo viên, học sinh và các nhà quản lý trong việc tận dụng bảng cảm ứng tương tác để nâng cao kết quả dạy và học tiếng Anh cho học sinh cấp 1.
Description: Nghiên cứu này nhằm mục đích: (1) tìm hiểu mức độ hứng thú của học sinh tiểu học khi học với bảng cảm ứng tương tác, (2) đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bảng cảm ứng tương tác đến kết quả học từ vựng tiếng Anh của học sinh tiểu học và (3) trình bày một số gợi ý trong việc sử dụng bảng cảm ứng tương tác để việc dạy và học tiếng Anh thú vị và hiệu quả hơn. Để tiến hành nghiên cứu này, ba công cụ nghiên cứu đã được áp dụng là (1) bản câu hỏi khảo sát dành cho học sinh, (2) bài kiểm tra từ vựng pre-test tổ chức đầu kỳ học và bài kiểm tra từ vựng post-test tổ chức cuối học kỳ sau quá trình dạy và học có sử dụng bảng cảm ứng tương tác và (3) phỏng vấn nhóm giáo viên. Kết quả chỉ ra rằng học sinh rất hào hứng và thích thú với các giờ học với bảng cảm ứng tương tác và có sự tiến bộ rõ rệt sau khi áp dụng bảng cảm ứng tương tác vào dạy và học tiếng Anh. Dựa vào những kết quả trên, tác giả đưa ra một số đề xuất dành cho giáo viên, học sinh và các nhà quản lý trong việc tận dụng bảng cảm ứng tương tác để nâng cao kết quả dạy và học tiếng Anh cho học sinh cấp 1.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/894
ISSN: 978-604-62-5718-9
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia
Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.pdf160.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.