Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/903
Title: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ MÔN TIẾNG ANH ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Authors: Hoàng, Thị Hòa
Keywords: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ MÔN TIẾNG ANH ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Issue Date: May-2016
Abstract: Với mong muốn đem lại một phương pháp dạy và học ngoại ngữ mới hiệu quả hơn, phù hợp hơn, chúng tôi đã chuyển từ hình thức dạy và học truyền thống sang phương pháp dạy học tích hợp (Blended learning) kết hợp với phương pháp kiểm tra đánh giá trên máy tính (Computer-based testing). Sau gần một năm áp dụng phương pháp này, bên cạnh những khó khăn gặp phải, cả giảng viên và sinh viên tham gia thực hiện đều có những thuận lợi đáng kể. Bài viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong việc thử nghiệm với phương pháp giảng dạy mới này, đồng thời phân tích những thuận lợi và khó khăn trong việc áp dụng. Từ đó, đưa ra những đề xuất để có thể áp dụng hiệu quả hơn.
Description: Với mong muốn đem lại một phương pháp dạy và học ngoại ngữ mới hiệu quả hơn, phù hợp hơn, chúng tôi đã chuyển từ hình thức dạy và học truyền thống sang phương pháp dạy học tích hợp (Blended learning) kết hợp với phương pháp kiểm tra đánh giá trên máy tính (Computer-based testing). Sau gần một năm áp dụng phương pháp này, bên cạnh những khó khăn gặp phải, cả giảng viên và sinh viên tham gia thực hiện đều có những thuận lợi đáng kể. Bài viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong việc thử nghiệm với phương pháp giảng dạy mới này, đồng thời phân tích những thuận lợi và khó khăn trong việc áp dụng. Từ đó, đưa ra những đề xuất để có thể áp dụng hiệu quả hơn.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/903
ISSN: 978-604-62-5718-9
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HÌNH THỨC.pdf161.19 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.