Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNGUYỄN, THỊ BÌNH-
dc.date.accessioned2016-11-09T13:02:29Z-
dc.date.available2016-11-09T13:02:29Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherBài báo trên tạp chí-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1007-
dc.description.abstractCuối thế kỷ XX, trên thế giới, giảng dạy văn học trong nhà trường đã có một cuộc cách mạng thực sự khi không những nhấn mạnh bản chất hiện thực, mà còn chú trọng bản chất ngôn ngữ của tác phẩm văn học và đề cao vai trò trung tâm của người học, đi từ hiểu tác phẩm tiến đến cùng với nhà văn sáng tạo tác phẩm. Bài viết giới thiệu những thử nghiệm và áp dụng các phương pháp tiếp cận thi pháp học, phương pháp dạy-học văn bản văn học theo đặc điểm thể loại và loại hình và phương pháp giao tiếp trong khai thác văn bản văn học Pháp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectNhững đổi mới giảng dạy văn học Phápvi
dc.titleNhững đổi mới giảng dạy văn học Phápvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học trong nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ BÌNH.2008.Đổi mới trong giảng dạy văn học Pháp.pdf198.3 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.