Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1020
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | LÊ, VĂN CANH | - |
dc.date.accessioned | 2016-11-10T15:10:03Z | - |
dc.date.available | 2016-11-10T15:10:03Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.other | Báo cáo hội thảo quốc tế | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1020 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày kết quả khảo sát thái độ và phương pháp dạy ngữ pháp của giáo viên các trường đại học không chuyên ngữ của Việt Nam. Kết quả cho thấy mặc dù giáo viên nói rằng họ thích dạy ngữ pháp theo đường hướng dựa vào diễn ngôn hơn là coi trọng việc giới thiệu ngữ pháp ở cấp độ câu phi ngữ cảnh nhưng cách dạy trên lớp của họ lại không phải ánh đúng những điều này. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Teaching grammar: A survey of teachers’ attitudes in Vietnam. | vi |
dc.title | Teaching grammar: A survey of teachers’ attitudes in Vietnam. | vi |
dc.type | Dataset | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LÊ VĂN CANH.2009.ASIA TEFL.pdf | 125.24 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.