Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLÊ, VĂN CANH-
dc.date.accessioned2016-11-10T15:12:38Z-
dc.date.available2016-11-10T15:12:38Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1021-
dc.description.abstractNghiên cứu này cho thấy sự thất bại của chính sách đổi mới dạy và học tiếng Anh được áp đặt cho giáo viên. Mặc dù Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định giáo viên sử dụng phương pháp dạy học giao tiếp và dựa theo công việc được giao, trên lớp học giáo viên vẫn dạy sách giáo khoa đổi mới bằng phương pháp truyền thống coi trọng việc giảng giải quy tắc ngữ pháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự cần thiết phải xây dựng được đường hướng sư phạm dựa vào điều kiện giảng dạy thực tế thì đổi mới mới thành công.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectCurricular innovation behind closed classroom doors: A Vietnamese case studyvi
dc.titleCurricular innovation behind closed classroom doors: A Vietnamese case studyvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2009.Australian TEFL.pdf125.6 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.