Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1021
Nhan đề: Curricular innovation behind closed classroom doors: A Vietnamese case study
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
Từ khoá: Curricular innovation behind closed classroom doors: A Vietnamese case study
Năm xuất bản: 2009
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu này cho thấy sự thất bại của chính sách đổi mới dạy và học tiếng Anh được áp đặt cho giáo viên. Mặc dù Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định giáo viên sử dụng phương pháp dạy học giao tiếp và dựa theo công việc được giao, trên lớp học giáo viên vẫn dạy sách giáo khoa đổi mới bằng phương pháp truyền thống coi trọng việc giảng giải quy tắc ngữ pháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự cần thiết phải xây dựng được đường hướng sư phạm dựa vào điều kiện giảng dạy thực tế thì đổi mới mới thành công.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1021
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2009.Australian TEFL.pdf125.6 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.