Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLÊ, VĂN CANH-
dc.contributor.authorDO, THI MAI CHI-
dc.date.accessioned2016-11-10T15:49:53Z-
dc.date.available2016-11-10T15:49:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1031-
dc.description.abstractViệt Nam gần đây đã quyết định đưa tiếng Anh vào chương trình tiểu học bắt đầu từ lớp 3. Quyết định được đưa ra khi chưa hề có sự chuẩn bị về đào tạo giáo viên cho việc dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học. Nghiên cứu này cho thấy giáo viên chưa hề được chuẩn bị. Trên lớp học sử dụng các thủ pháp dạy dành cho người lớn chú trọng vào việc giảng giải ngữ pháp. Năng lực sử dụng ngoại ngữ của họ rất hạn chế trong khi đó chất lượng phát âm có nhiều vấn đề.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherTeacher preparation for primary school English education: A case of Vietnam. In B. Spolsky & Y. Moon (Eds), Primary school English language education in Asia (pp.106-128). New York: Routledge.vi
dc.subjectTeacher preparation for primary school English education: A case of Vietnam. In B. Spolsky & Y. Moon (Eds), Primary school English language education in Asia (pp.106-128). New York: Routledge.vi
dc.titleTeacher preparation for primary school English education: A case of Vietnam. In B. Spolsky & Y. Moon (Eds), Primary school English language education in Asia (pp.106-128). New York: Routledge.vi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2012.Dạy TA từ lớp 3.pdf126.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.