Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLÊ, VĂN CANH-
dc.date.accessioned2016-11-10T15:54:30Z-
dc.date.available2016-11-10T15:54:30Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1032-
dc.description.abstractNghiên cứu này trình bày việc sử dụng tiếng Việt của một giảng viên dạy tiếng Anh ở một trường đại học trong các giờ dạy tiếng Anh. Việc sử dụng tiếng Việt của cô giáo này trung bình từ 15% đến trên 30% số thời gian của một tiết học nhằm các mục đích như quản lý lớp học, tăng động lực cho người học, giảng ngữ pháp, ngữ âm và từ vựng, và kiểm tra xem người học có hiểu bài không. Nghiên cứu này cho thấy việc sử dụng tiếng Việt trong giờ dạy của giáo viên vừa dựa trên giả định cho rằng trình độ tiếng Anh của người học không đủ để nghe giảng bằng tiếng Anh vừa thể hiện việc sử dụng tiếng Việt chủ yếu có tính chất thói quen.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherCodeswitching in a Vietnamese university (book chapter). In R. Barnard & J. McLellan (eds.), Codeswitching in university English-medium class: Asian perspectives, pp. 118-143). Bristol, UK: Multilingual Matters.vi
dc.subjectCodeswitching in a Vietnamese university (book chapter). In R. Barnard & J. McLellan (eds.), Codeswitching in university English-medium class: Asian perspectives, pp. 118-143). Bristol, UK: Multilingual Matters.vi
dc.titleCodeswitching in a Vietnamese university (book chapter). In R. Barnard & J. McLellan (eds.), Codeswitching in university English-medium class: Asian perspectives, pp. 118-143). Bristol, UK: Multilingual Matters.vi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2014.Dùng TV trong giờ dạy TA ở ĐH.pdf128.66 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.