Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1066
Title: Chiến lược thực hiện hành động hỏi trong dạy đọc hiểu tiếng Hàn
Authors: HOÀNG, THỊ YẾN
Keywords: Hội giảng dạy tiếng Hàn quốc tế International Association for Korean Language Education) , 9-10/8/2013, ĐH tổng hợp Korea, Seoul, HQ, tr. 403-415
Issue Date: 2013
Publisher: Hội thảo quốc tế lần thứ 23: Developing Strategies in Korean language Classrooms
Abstract: Chiến lược thực hiện hành động hỏi trong dạy-học đọc hiểu tiếng Hàn được xác lập dựa trên kết quả phân tích định lượng thực nghiệm đánh giá năng lực thực hiện HĐ hỏi-đáp của sinh viên trình độ sơ cấp và phân tích định tính về hạn chế trong dạy học đọc hiểu. Để thực hiện tốt hành động hỏi-đáp, nâng cao năng lực giao tiếp qua giờ đọc hiểu đa kĩ năng, người học cần: i) hiểu biết về văn bản, có khả năng đánh giá, phân tích cấu trúc và nội dung; ii) hiểu và sử dụng tốt các phương tiện ngôn ngữ thực hiện hành động hỏi trực tiếp và gián tiếp; iii) thực hiện đối thoại tự nhiên trên cơ sở kết hợp thực hiện tốt hành động hỏi-trả lời. Các mô hình thực hiện hành động hỏi được đề xuất đều được xây dựng trên cơ sở kế thừa thành tựu nghiên cứu có trước, kết hợp với việc vận dụng kinh nghiệm dạy học của người viết. Các chiến lược và mô hình đưa ra trong nghiên cứu đều đã được áp dụng và kiểm nghiệm trong thực tiễn.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1066
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.