Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNGUYỄN, THỊ LINH YÊN-
dc.date.accessioned2016-11-11T17:51:30Z-
dc.date.available2016-11-11T17:51:30Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.othersố 19-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1070-
dc.description.abstractTheo chương trình khung đào tạo đào tạo cử nhân khoa học hiện nay do Bộ GDĐT và ĐHQG Hà Nội ban hành, ngoại ngữ chiếm một thời lượng khá lớn (từ 1/10 đến gần 1/3 số tín chỉ trong toàn khoá học), nhưng thực tế đào tạo vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu xã hội cũng như yêu cầu ngày càng cao của việc sử dụng ngoại ngữ trong công việc. Do vậy, bên cạnh việc chuyển đổi phương thức đào tạo từ niên chế sang tín chỉ, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao mặt bằng công nghệ để hỗ trợ quá trình giảng dạy, cần tích cực áp dụng các hình thức tổ chức dạy học hiệu quả (đóng vai trong làm việc nhóm là một ví dụ như vậy) nhằm tăng cường, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. “Learning by doing” (học thông qua làm) là một cách tiếp cận rất hữu hiệu trong thực tế hiện nay để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho sinh viên không chuyên Anh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Khoa học Ngoại ngữvi
dc.subjectPhương pháp đóng vai trong các giờ làm việc nhóm trong dạy học tiếng Anh không chuyên theo phương thức đào tạo tín chỉvi
dc.titlePhương pháp đóng vai trong các giờ làm việc nhóm trong dạy học tiếng Anh không chuyên theo phương thức đào tạo tín chỉvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học trong nước



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.