Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTRẦN, THỊ TUYẾT-
dc.date.accessioned2016-11-11T18:36:32Z-
dc.date.available2016-11-11T18:36:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1087-
dc.description.abstractNền kinh tế của Việt Nam, dưới ảnh hưởng của quá trình toàn cầu hóa và chính sách đổi mới của nhà nước từ năm 1986, đã có những bước phát triển ấn tượng. Hệ thống giáo dục đại học cũng ngày càng được mở rộng, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu về nhân lực của thị trường lao động. Tuy nhiên, những năm gần đây chất lượng sinh viên ra trường dường như không còn đáp ứng được đòi hỏi của các nhà tuyển dụng. Trong khi nhiều nhà tuyển dụng vẫn kêu ca về khó khăn của họ trong việc tìm kiếm nhân sự với kiến thức và kỹ năng cần thiết, thì nhiều sinh viên không tìm được việc, chấp nhận thất nghiệp hoặc bằng lòng với các công việc chân tay, không sử dụng các kiến thức và kỹ năng được trang bị trong các trường đại học. Bài viết này đề cập tới quan niệm của sinh viên và cựu sinh viên về vấn đề việc làm đối với sinh viên khi ra trường, với mục đích tìm kiếm các lý do làm hạn chế nỗ lực của các trường đại học trong việc trang bị cho sinh viên của họ những hành trang cần thiết trước khi ra nhập thị trường lao động. Vai trò của nhà trường, qua đó, hy vọng sẽ được định hình rõ nét hơn trong việc cung cấp các hoạt động và sự hỗ trợ cần thiết giúp sinh viên đối diện với một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời của họ.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherJournal of the World Universities Forumvi
dc.subjectJournal of the World Universities Forumvi
dc.titleThe perception of employability and the subsequent role of higher education in Vietnamvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.