Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/110
Nhan đề: | KHÍCH LỆ SINH VIÊN HỌC MÔN VĂN HỌC: TẠO MÔI TRƯỜNG AN TOÀN BẰNG THÁI ĐỘ CỞI MỞ VÀ PHẦN THƯỞNG |
Tác giả: | Van, Thi Thanh Binh |
Từ khoá: | KHÍCH LỆ SINH VIÊN HỌC MÔN VĂN HỌC: TẠO MÔI TRƯỜNG AN TOÀN BẰNG THÁI ĐỘ CỞI MỞ VÀ PHẦN THƯỞNG |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Trích dẫn: | KHÍCH LỆ SINH VIÊN HỌC MÔN VĂN HỌC: TẠO MÔI TRƯỜNG AN TOÀN BẰNG THÁI ĐỘ CỞI MỞ VÀ PHẦN THƯỞNG |
Tóm tắt: | Hứng thú tồn tại như là một kết quả của rất nhiều yếu tố cả trong bản thân người học lẫn ở ngoại cảnh, và cảm giác an toàn, được tôn trọng là những yếu tố có tác động tích cực đến động lực này và đến quá trình học tập. Trong nghiên cứu này, người nghiên cứu đã dùng thái độ mở kết hợp với phần thưởng để tạo cảm giác an toàn, thân thiện, được tôn trọng cho sinh viên; bên cạnh đó, người nghiên cứu cũng tổ chức các hoạt động tự luận, thảo luận nhóm và thảo luận lớp với những câu hỏi thảo luận gợi mở theo phương châm lấy người học làm trung tâm, và giảm thiểu tối đa việc thuyết giảng. Hiệu quả tích cực của những thử nghiệm này về mặt hứng thú lẫn kết quả học tập của người học đã được phản ảnh qua hai nguồn dữ liệu: quan sát lớp học và bài viết phản hồi của sinh viên. |
Mô tả: | Hứng thú tồn tại như là một kết quả của rất nhiều yếu tố cả trong bản thân người học lẫn ở ngoại cảnh, và cảm giác an toàn, được tôn trọng là những yếu tố có tác động tích cực đến động lực này và đến quá trình học tập. Trong nghiên cứu này, người nghiên cứu đã dùng thái độ mở kết hợp với phần thưởng để tạo cảm giác an toàn, thân thiện, được tôn trọng cho sinh viên; bên cạnh đó, người nghiên cứu cũng tổ chức các hoạt động tự luận, thảo luận nhóm và thảo luận lớp với những câu hỏi thảo luận gợi mở theo phương châm lấy người học làm trung tâm, và giảm thiểu tối đa việc thuyết giảng. Hiệu quả tích cực của những thử nghiệm này về mặt hứng thú lẫn kết quả học tập của người học đã được phản ảnh qua hai nguồn dữ liệu: quan sát lớp học và bài viết phản hồi của sinh viên. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/110 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 63.3 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.