Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHOÀNG, THỊ YẾN-
dc.date.accessioned2016-11-12T18:07:48Z-
dc.date.available2016-11-12T18:07:48Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1132-
dc.description.abstractTrong các phạm trù ngữ pháp tiếng Hàn, động từ sai khiến vừa quan trọng vừa là một thách thức đối với người học. Ý nghĩa của câu sai khiến, cụ thể là tính đa nghĩa của câu sai khiến, cho đến nay vẫn là đề tài tranh luận của các nhà Hàn ngữ học. Bài viết của chúng tôi tập trung vào nghiên cứu cấu trúc và ý nghĩa của câu sai khiến chứa động từ sai khiến. Sau khi phân tích rõ các quan điểm về ý nghĩa của câu sai khiến, bài viết đề xuất phương án giảng dạy câu sai khiến cho người Việt Nam học tiếng Hàn.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherHội thảo quốc tế Giao lưu ngôn ngữ và văn học Việt-Hàn: truyền thống và hiện tại, trang 288-304, Trường ĐH Yonsei, Hàn Quốc và ĐHKHXH &NV- ĐHQGHNvi
dc.subjectHội thảo quốc tế Giao lưu ngôn ngữ và văn học Việt-Hàn: truyền thống và hiện tại, trang 288-304, Trường ĐH Yonsei, Hàn Quốc và ĐHKHXH &NV- ĐHQGHNvi
dc.titleNghiên cứu câu sai khiến tiếng Hàn: cấu trúc và ý nghĩavi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.