Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/114
Nhan đề: DẠY TỪ VỰNG CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN – ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ ĐỀ XUẤT SỬ DỤNG TÀI LIỆU “GRADED READERS”
Tác giả: Nguyen, Thi Kim Chi
Từ khoá: DẠY TỪ VỰNG CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN – ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ ĐỀ XUẤT SỬ DỤNG TÀI LIỆU “GRADED READERS”
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: DẠY TỪ VỰNG CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN – ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ ĐỀ XUẤT SỬ DỤNG TÀI LIỆU “GRADED READERS”
Tóm tắt: Việc dạy từ vựng trong nhiều năm luôn được xếp vào nhóm bổ trợ cho việc dạy ngữ pháp hay kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là đối với đối tượng mới bắt đầu học. Người ta cho rằng, quá nhiều từ vựng sắp xếp gần kề nhau trong câu sẽ khiến cho câu lủng củng về mặt ngữ pháp.Đối tượng là học viên mới bắt đầu nên điều này lại càng có ảnh hưởng tiêu cực cho quá trình lâu dài về sau.Hơn nữa, từ vựng hoàn toàn có thể được trau dồi qua kinh nghiệm và giao tiếp. Do đó, dạy từ sẽ được coi là thứ yếu trong các mảng truyền đạt cho học viên. Lấy đối tượng là sinh viên không chuyên (ngoại ngữ) năm thứ nhất tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, bài viết nhằm tìm hiểu nhiều phương diện trong việc giảng dạy từ vựng cho sinh viên năm thứ nhất tại đây. Ngoài việc tổng kết lại các phương pháp cũng như những thử thách chính mà giáo viên phải thường xuyên gặp trong quá trình giới thiệu, giải thích và ôn tập từ vựng trên lớp, bài viết còn đưa ra phương hướng kết hợp dạy từ vựng theo bộ sách Graded Readers (Oxford Bookworm). Với trình độ của học viên là sinh viên năm thứ nhất, đối tượng người học gần như là mới bắt đầu, việc học và ôn tập từ vựng qua các câu chuyện sẽ không chỉ tạo một môi trường ngôn ngữ hoàn thiện hơn mà còn giúp các em sinh viên dần tự tạo cho mình hứng thú và yêu thích với môn học để có thể tự học sau này.
Mô tả: Việc dạy từ vựng trong nhiều năm luôn được xếp vào nhóm bổ trợ cho việc dạy ngữ pháp hay kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là đối với đối tượng mới bắt đầu học. Người ta cho rằng, quá nhiều từ vựng sắp xếp gần kề nhau trong câu sẽ khiến cho câu lủng củng về mặt ngữ pháp.Đối tượng là học viên mới bắt đầu nên điều này lại càng có ảnh hưởng tiêu cực cho quá trình lâu dài về sau.Hơn nữa, từ vựng hoàn toàn có thể được trau dồi qua kinh nghiệm và giao tiếp. Do đó, dạy từ sẽ được coi là thứ yếu trong các mảng truyền đạt cho học viên. Lấy đối tượng là sinh viên không chuyên (ngoại ngữ) năm thứ nhất tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, bài viết nhằm tìm hiểu nhiều phương diện trong việc giảng dạy từ vựng cho sinh viên năm thứ nhất tại đây. Ngoài việc tổng kết lại các phương pháp cũng như những thử thách chính mà giáo viên phải thường xuyên gặp trong quá trình giới thiệu, giải thích và ôn tập từ vựng trên lớp, bài viết còn đưa ra phương hướng kết hợp dạy từ vựng theo bộ sách Graded Readers (Oxford Bookworm). Với trình độ của học viên là sinh viên năm thứ nhất, đối tượng người học gần như là mới bắt đầu, việc học và ôn tập từ vựng qua các câu chuyện sẽ không chỉ tạo một môi trường ngôn ngữ hoàn thiện hơn mà còn giúp các em sinh viên dần tự tạo cho mình hứng thú và yêu thích với môn học để có thể tự học sau này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/114
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường
Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf69.13 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.