Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPHAN, THỊ NGUYỆT HOA-
dc.date.accessioned2016-11-13T18:19:53Z-
dc.date.available2016-11-13T18:19:53Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBài báo trên tạp chí-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1161-
dc.description.abstractĐa nghĩa từ vựng là hiện tượng phổ biến trong ngôn ngữ giống như hiện tượng đồng nghĩa, trái nghĩa, đồng âm. Hiện tượng tồn tại khách quan này vừa là đối tượng nghiên cứu vừa là nội dung giáo dục ngôn ngữ. Việc điều tra sự nhận hiểu từ đa nghĩa từ vựng trên đối tượng sinh viên sẽ giúp chúng ta hiểu rõ tính hiện thực nhận thức của người sử dụng ngôn ngữ đồng thời có thể đề xuất biện pháp thích hợp cho giảng dạy ngôn ngữ nói chung, từ đa nghĩa nói riêng. Áp dụng phương pháp điều tra ngôn ngữ học xã hội trực tiếp bằng phiếu điều tra trên hai nguồn ngữ liệu (từ đa nghĩa tiếng Việt và tiếng Pháp của sinh viên ngoại ngữ), chúng tôi có thể nhận biết khả năng nhận hiểu ở bản ngữ và ngoại ngữ sinh viên theo học. Đối tượng là sinh viên năm thứ hai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Khoa học ĐHQGHNvi
dc.subjectPHAN THỊ NGUYỆT HOA. 2013, Phân tích đối chiếu một số động từ đa nghĩa Pháp-Việt và đánh giá khả năng nhận hiểu từ đa nghĩa của sinh viênvi
dc.titlePhân tích đối chiếu một số động từ đa nghĩa Pháp-Việt và đánh giá khả năng nhận hiểu từ đa nghĩa của sinh viênvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học trong nước



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.