Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1187
Nhan đề: Beginning EFL teachers’ beliefs about quality questions and their questioning practices
Tác giả: PHẠM, NGỌC KHÁNH LY
HAMID, OBAID
Từ khoá: Tạp chí Teacher Development
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Tạp chí Teacher Development
Tóm tắt: Xuất phát từ thực tiễn còn ít nghiên cứu về mối tương quan giữa niềm tin của giáo viên và thực tiễn hoạt động giảng dạy của họ ở Việt Nam, tôi tiến hành nghiên cứu này để làm rõ mối quan hệ giữa niềm tin của giáo viên trẻ về câu hỏi có chất lượng và hành vi đặt câu hỏi, cụ thể về bốn nội dung: mục đích, nội dung trọng tâm, trình độ nhận thức của học sinh, cấu trúc và từ vựng. 13 giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội- Việt Nam là đối tượng nghiên cứu. Các dữ liệu định tính được thu thập thông qua bảng câu hỏi mở, thông tin trong quá trình quan sát lớp học được xử lý theo phương pháp phân tích nội dung. Từ đó, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng cho dù nhìn chung có sự đồng nhất giữa niềm tin và thực tiễn giảng dạy, vẫn còn tồn tại một số khác biệt- từ mức độ vừa phải cho đến rất rõ rệt trong bốn nội dung được xem xét. Những kết quả trên đây hi vọng đóng góp thêm vào nền tảng lý thuyết về mối quan hệ giữa niềm tin của giáo viên và thực tiễn giảng dạy nói chung cũng như cách thực hành đặt câu hỏi nói riêng, đồng thời giúp giáo viên trẻ nâng cao chất lượng đặt câu hỏi trong lớp học.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1187
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học ngoài nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHẠM NGỌC KHÁNH LY, OBAID HAMID. 2013, Beginning EFL teachers’ beliefs about quality questions and their questioning practices.pdf175.6 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.