Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVŨ, HẢI HÀ-
dc.contributor.authorLÊ, THÙY LINH-
dc.date.accessioned2016-11-21T05:50:57Z-
dc.date.available2016-11-21T05:50:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherTài liệu tham khảo-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1188-
dc.description.abstractGiống như nhiều quốc gia châu Á khác, Việt Nam ngày nay đang được định hình bởi hai “discourses” là truyền thống/địa phương hóa và toàn cầu hóa, trong đó, sự phát triển của toàn cầu hóa đã và đang được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi việc dạy và học tiếng Anh trong những thập kỷ qua. Cả hai discourses này đã tạo nên nhiều thay đổi lớn về mặt văn hóa, đặc biệt thể hiện qua những cách sử dụng ngôn ngữ và sự hình thành những giá trị mới của thế hệ trẻ ở Việt Nam. Trong số đó, những người được đào tạo theo chuyên ngành sư phạm tiếng Anh nổi bật lên như một nhóm đối tượng “đặc biệt”, do họ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp và luôn phải tự định hướng giữa hai dòng giá trị, ngôn ngữ Việt Nam và “phương Tây”, dù khi còn là sinh viên hay khi đã trở thành giáo viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLấy Châu Á làm phương pháp trong nghiên cứu giáo dục. NXB Routledge.vi
dc.subjectLấy Châu Á làm phương pháp trong nghiên cứu giáo dục. NXB Routledge.vi
dc.titleChỉ ra vấn đề đối với cách phân cực Đông-Tây thông qua ngôn ngữ và giá trị của thế hệ trẻ ở Việt Nam được đào tạo theo chuyên ngành sư phạm tiếng Anhvi
Appears in Collections:Tài liệu nghe nhìn



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.