Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1212
Title: NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC TRONG MÔN HỌC TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Authors: Nguyễn, Lan Anh
Keywords: Phân tích nhu cầu, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh chuyên ngành, thiết kế chương trình.
Issue Date: Apr-2017
Publisher: Nhà Xuất bản ĐHQGHN
Abstract: Phân tích nhu cầu được đánh giá là một công cụ hữu dụng trong việc thiết kế, phát triển và đánh giá các chương trình tiếng Anh chuyên ngành bởi nó cung cấp những thông tin rất có giá trị giúp đảm bảo nội dung giảng dạy phù hợp với nhu cầu của người học. Nghiên cứu này đã được thực hiện thông qua công cụ thu thập dữ liệu là bảng câu hỏi điều tra trên đối tượng là 237 sinh viên ngành kép khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mục đích tìm ra những nhu cầu về mặt ngôn ngữ và nhu cầu học của sinh viên đối với các khóa học Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A. Kết quả nghiên cứu giúp đánh giá xem liệu chương trình môn Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A hiện có đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ngôn ngữ của sinh viên, từ đó đưa ra những đề xuất cho việc cập nhật và chỉnh sửa chương trình học trong tương lai.
Description: Phân tích nhu cầu được đánh giá là một công cụ hữu dụng trong việc thiết kế, phát triển và đánh giá các chương trình tiếng Anh chuyên ngành bởi nó cung cấp những thông tin rất có giá trị giúp đảm bảo nội dung giảng dạy phù hợp với nhu cầu của người học. Nghiên cứu này đã được thực hiện thông qua công cụ thu thập dữ liệu là bảng câu hỏi điều tra trên đối tượng là 237 sinh viên ngành kép khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mục đích tìm ra những nhu cầu về mặt ngôn ngữ và nhu cầu học của sinh viên đối với các khóa học Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A. Kết quả nghiên cứu giúp đánh giá xem liệu chương trình môn Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A hiện có đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ngôn ngữ của sinh viên, từ đó đưa ra những đề xuất cho việc cập nhật và chỉnh sửa chương trình học trong tương lai.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1212
ISBN: 978-604-62-8164-1
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf192.18 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.