Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1212
Nhan đề: NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC TRONG MÔN HỌC TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Tác giả: Nguyễn, Lan Anh
Từ khoá: Phân tích nhu cầu, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh chuyên ngành, thiết kế chương trình.
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản ĐHQGHN
Tóm tắt: Phân tích nhu cầu được đánh giá là một công cụ hữu dụng trong việc thiết kế, phát triển và đánh giá các chương trình tiếng Anh chuyên ngành bởi nó cung cấp những thông tin rất có giá trị giúp đảm bảo nội dung giảng dạy phù hợp với nhu cầu của người học. Nghiên cứu này đã được thực hiện thông qua công cụ thu thập dữ liệu là bảng câu hỏi điều tra trên đối tượng là 237 sinh viên ngành kép khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mục đích tìm ra những nhu cầu về mặt ngôn ngữ và nhu cầu học của sinh viên đối với các khóa học Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A. Kết quả nghiên cứu giúp đánh giá xem liệu chương trình môn Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A hiện có đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ngôn ngữ của sinh viên, từ đó đưa ra những đề xuất cho việc cập nhật và chỉnh sửa chương trình học trong tương lai.
Mô tả: Phân tích nhu cầu được đánh giá là một công cụ hữu dụng trong việc thiết kế, phát triển và đánh giá các chương trình tiếng Anh chuyên ngành bởi nó cung cấp những thông tin rất có giá trị giúp đảm bảo nội dung giảng dạy phù hợp với nhu cầu của người học. Nghiên cứu này đã được thực hiện thông qua công cụ thu thập dữ liệu là bảng câu hỏi điều tra trên đối tượng là 237 sinh viên ngành kép khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mục đích tìm ra những nhu cầu về mặt ngôn ngữ và nhu cầu học của sinh viên đối với các khóa học Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A. Kết quả nghiên cứu giúp đánh giá xem liệu chương trình môn Tiếng Anh Thương mại 1A và 2A hiện có đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ngôn ngữ của sinh viên, từ đó đưa ra những đề xuất cho việc cập nhật và chỉnh sửa chương trình học trong tương lai.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1212
ISBN: 978-604-62-8164-1
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf192.18 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.