Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Viên-
dc.date.accessioned2017-04-26T08:53:12Z-
dc.date.available2017-04-26T08:53:12Z-
dc.date.issued2017-04-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1225-
dc.descriptionPhát triển nghiệp vụ (PTNV) đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao phẩm chất và năng lực của người giáo viên, nhưng làm thế nào để cho một chương trình phát triển nghiệp vụ có hiệu quả so với những nhu cầu trong một bối cảnh đa dạng cho đến nay vẫn là một vấn đề được nhiều nhà quản lý, nhà nghiên cứu, và giáo viên quan tâm. Bài nghiên cứu này nhằm mục đích bàn đến vấn đề PTNV với mong muốn trợ giúp giáo viên tiếng Anh phát triển nghiệp vụ của mình một cách hiệu quả. Đầu tiên, bài nghiên cứu chỉ ra những điểm yếu trong các chương trình PTNV đối với giáo viên tiếng Anh phổ thông tại Việt Nam và sử dụng chúng như là lý do đối với việc thảo luận cho những phần kế tiếp. Tiếp đến, bài nghiên cứu bắt đầu việc thảo luận bằng cách định nghĩa những khái niệm PTNV và PTNV hiệu quả bởi các học giả khác nhau và trình bày các bằng chứng khoa học về những đặc điểm của các chương trình PTNV hiệu quả thông qua các nghiên cứu trên thế giới và trong nước đối với lĩnh vực chuyên môn này. Từ cơ sở các đặc điểm khoa học đã nêu, bài nghiên cứu đưa ra những đề xuất về nội dung và cách thức thiết kế và tiến hành một chương trình PTNV hiệu quả đối với giáo viên tiếng Anh phổ thông tại Việt Nam.vi
dc.description.abstractPhát triển nghiệp vụ (PTNV) đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao phẩm chất và năng lực của người giáo viên, nhưng làm thế nào để cho một chương trình phát triển nghiệp vụ có hiệu quả so với những nhu cầu trong một bối cảnh đa dạng cho đến nay vẫn là một vấn đề được nhiều nhà quản lý, nhà nghiên cứu, và giáo viên quan tâm. Bài nghiên cứu này nhằm mục đích bàn đến vấn đề PTNV với mong muốn trợ giúp giáo viên tiếng Anh phát triển nghiệp vụ của mình một cách hiệu quả. Đầu tiên, bài nghiên cứu chỉ ra những điểm yếu trong các chương trình PTNV đối với giáo viên tiếng Anh phổ thông tại Việt Nam và sử dụng chúng như là lý do đối với việc thảo luận cho những phần kế tiếp. Tiếp đến, bài nghiên cứu bắt đầu việc thảo luận bằng cách định nghĩa những khái niệm PTNV và PTNV hiệu quả bởi các học giả khác nhau và trình bày các bằng chứng khoa học về những đặc điểm của các chương trình PTNV hiệu quả thông qua các nghiên cứu trên thế giới và trong nước đối với lĩnh vực chuyên môn này. Từ cơ sở các đặc điểm khoa học đã nêu, bài nghiên cứu đưa ra những đề xuất về nội dung và cách thức thiết kế và tiến hành một chương trình PTNV hiệu quả đối với giáo viên tiếng Anh phổ thông tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữvi
dc.subjectchương trình phát triển nghiệp vụ, hiệu quả, nhu cầu, công cụ PTNV, đặc điểm, giáo viên tiếng Anhvi
dc.titlePHÁT TRIỂN NGHIỆP VỤ HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAMvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf186.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.