Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/128
Nhan đề: CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI VIỆC TIẾP THU NGÔN NGỮ THỨ NHẤT VÀ THỨ HAI
Tác giả: Dang, Ngoc Duc
Từ khoá: CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI VIỆC TIẾP THU NGÔN NGỮ THỨ NHẤT VÀ THỨ HAI
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI VIỆC TIẾP THU NGÔN NGỮ THỨ NHẤT VÀ THỨ HAI
Tóm tắt: Việc học ngoại ngữ, cũng như việc dạy như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất, luôn là vấn đề khiến người dạy và người học phải suy nghĩ. Việc hiểu thêm về cơ chế, yếu tố ảnh hưởng tới quá trình học và dạy tiếng nói trên sẽ giúp chúng ta tìm ra một phương pháp, thủ pháp phù hợp với khả năng, năng lực của từng đối tượng người học và người dạy. Trong đó, việc phân biệt dạy-học tiếng mẹ đẻ, ngôn ngữ thứ hai, ngoại ngữ là quan trọng và cần thiết. Ngoài ra, những yếu tố khác mang tính tất yếu tác động cũng được đề cập đến trong bài viết này.
Mô tả: Việc học ngoại ngữ, cũng như việc dạy như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất, luôn là vấn đề khiến người dạy và người học phải suy nghĩ. Việc hiểu thêm về cơ chế, yếu tố ảnh hưởng tới quá trình học và dạy tiếng nói trên sẽ giúp chúng ta tìm ra một phương pháp, thủ pháp phù hợp với khả năng, năng lực của từng đối tượng người học và người dạy. Trong đó, việc phân biệt dạy-học tiếng mẹ đẻ, ngôn ngữ thứ hai, ngoại ngữ là quan trọng và cần thiết. Ngoài ra, những yếu tố khác mang tính tất yếu tác động cũng được đề cập đến trong bài viết này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/128
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường
Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf58.24 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.