Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/145
Nhan đề: CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH
Tác giả: Tran, Thu Ha
Từ khoá: CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH
Tóm tắt: Bài nghiên cứu trình bày các cách thức giáo viên chữa lỗi cho người học, qua đó có thể thấy được ưu điểm và nhược điểm của mỗi cách chữa lỗi trong mỗi hoàn cảnh nhất định phù hợp với năng lực của người học.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, tác giả còn dựa trên phương pháp quan sát lớp học thực tế và phỏng vấn thực tế các giáo viên khác nhau để rút ra kết luận cho từng cách thức chữa lỗi. Kết quả cho thấy mỗi phương pháp chữa lỗi nên được giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của người học để đạt được hiệu quả tốt.
Mô tả: Bài nghiên cứu trình bày các cách thức giáo viên chữa lỗi cho người học, qua đó có thể thấy được ưu điểm và nhược điểm của mỗi cách chữa lỗi trong mỗi hoàn cảnh nhất định phù hợp với năng lực của người học.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, tác giả còn dựa trên phương pháp quan sát lớp học thực tế và phỏng vấn thực tế các giáo viên khác nhau để rút ra kết luận cho từng cách thức chữa lỗi. Kết quả cho thấy mỗi phương pháp chữa lỗi nên được giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của người học để đạt được hiệu quả tốt.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/145
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf62.23 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.