Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/145
Nhan đề: | CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH |
Tác giả: | Tran, Thu Ha |
Từ khoá: | CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Trích dẫn: | CÁC PHƯƠNG PHÁP & HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỮA LỖI CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH |
Tóm tắt: | Bài nghiên cứu trình bày các cách thức giáo viên chữa lỗi cho người học, qua đó có thể thấy được ưu điểm và nhược điểm của mỗi cách chữa lỗi trong mỗi hoàn cảnh nhất định phù hợp với năng lực của người học.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, tác giả còn dựa trên phương pháp quan sát lớp học thực tế và phỏng vấn thực tế các giáo viên khác nhau để rút ra kết luận cho từng cách thức chữa lỗi. Kết quả cho thấy mỗi phương pháp chữa lỗi nên được giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của người học để đạt được hiệu quả tốt. |
Mô tả: | Bài nghiên cứu trình bày các cách thức giáo viên chữa lỗi cho người học, qua đó có thể thấy được ưu điểm và nhược điểm của mỗi cách chữa lỗi trong mỗi hoàn cảnh nhất định phù hợp với năng lực của người học.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, tác giả còn dựa trên phương pháp quan sát lớp học thực tế và phỏng vấn thực tế các giáo viên khác nhau để rút ra kết luận cho từng cách thức chữa lỗi. Kết quả cho thấy mỗi phương pháp chữa lỗi nên được giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của người học để đạt được hiệu quả tốt. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/145 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 62.23 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.