Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/153
Nhan đề: ĐIỀU TRA VỀ PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁSINH VIÊNTRONG MÔN HỘI THOẠI TIẾNG NHẬT
Tác giả: Dinh, Thi Huong Hai
Từ khoá: ĐIỀU TRA VỀ PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁSINH VIÊNTRONG MÔN HỘI THOẠI TIẾNG NHẬT
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: ĐIỀU TRA VỀ PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁSINH VIÊNTRONG MÔN HỘI THOẠI TIẾNG NHẬT
Tóm tắt: Bài nghiên cứu tiến hành hai cuộc điều tra khảo sát để đánh giá khách quan thực trạng phương thức đánh giá sinh viên trong môn hội thoại của giảng viên khoa NN&VHPhương Đông từ đó tìm ra một số giải pháp để hệ thống, hoàn thiện hơn quá trình đánh giá đó. Người viết đưa ra các tiêu chí đánh giá và đi sâu vào phân tích ba tiêu chí đánh giá phát âm ngữ điệu, tri thức văn hóa xã hội, biểu cảm nét mặt vì đó là ba tiêu chí còn gây tranh cãi có nên đưa vào hay không cũng như nếu đưa vào thì nên chiếm bao nhiêu phần trăm trong biểu điểm. Cuối cùng, bài nghiên cứu cũng chỉ ra các dạng bài đã và đang được sử trong các kỳ kiểm tra môn hội thoại trong khoa NN&VHPhương Đông, sau đó phân tích ưu điểm và những hạn chế của một số dạng bài còn chưa được phổ biến.
Mô tả: Bài nghiên cứu tiến hành hai cuộc điều tra khảo sát để đánh giá khách quan thực trạng phương thức đánh giá sinh viên trong môn hội thoại của giảng viên khoa NN&VHPhương Đông từ đó tìm ra một số giải pháp để hệ thống, hoàn thiện hơn quá trình đánh giá đó. Người viết đưa ra các tiêu chí đánh giá và đi sâu vào phân tích ba tiêu chí đánh giá phát âm ngữ điệu, tri thức văn hóa xã hội, biểu cảm nét mặt vì đó là ba tiêu chí còn gây tranh cãi có nên đưa vào hay không cũng như nếu đưa vào thì nên chiếm bao nhiêu phần trăm trong biểu điểm. Cuối cùng, bài nghiên cứu cũng chỉ ra các dạng bài đã và đang được sử trong các kỳ kiểm tra môn hội thoại trong khoa NN&VHPhương Đông, sau đó phân tích ưu điểm và những hạn chế của một số dạng bài còn chưa được phổ biến.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/153
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf63.73 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.