Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168
Title: | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC |
Authors: | Nguyen, Thi Phuong Hoa Nguyen, Thi Thu Ha |
Keywords: | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC |
Issue Date: | May-2015 |
Publisher: | ULIS |
Citation: | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC |
Abstract: | Sau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISA |
Description: | Sau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISA |
URI: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168 |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 64.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.