Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1926
Nhan đề: KHẢO SÁT NĂNG LỰC TỰ CHỦ TRONG HỌC NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở HÀ NỘI
Tác giả: Đinh, Thị Hồng Thu
Từ khoá: học ngoại ngữ; học tập tự chủ; tự học
Năm xuất bản: thá-2018
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Bài báo có xuất phát điểm là nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ và tính tự chủ trong học ngoại ngữ ở bậc đại học đối với sự phát triển toàn diện trong tương lai của sinh viên ngày nay. ể hiểu được thực trạng tình hình tự chủ trong học ngoại ngữ không chuyên của sinh viên, nhóm nghiên cứu chúng tôi đã tiến hành điều tra sinh viên 08 trường đại học tại Hà Nội. Phương pháp điều tra là điều tra bằng bảng hỏi kết hợp phỏng vấn và quan sát thực tế. Kết quả cho thấy, 314 sinh viên tham gia điều tra lần này có nhận thức tốt về ngoại ngữ cũng như tính tự chủ trong học ngoại ngữ với nghề nghiệp tương lai của mình. Tuy vậy, những biểu hiện cụ thể năng lực tự chủ trong học ngoại ngữ như xác định mục tiêu học, nắm được đề cương môn học, yêu cầu của giáo viên, chủ động tìm hiểu các phương pháp và vận dụng trong quá trình học, tích cực thực hành ngoại ngữ trong và ngoại giờ học ... còn nhiều hạn chế, cần được cải thiện hơn nữa. Một trong những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình tự học ngoại ngữ là thiếu phương pháp học, không gian học, học liệu, sách tham khảo, thời gian, sức khỏe ...
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1926
ISSN: 978-604-961-677-8
Bộ sưu tập: HỘI THẢO NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ, NGÔN NGỮ & QUỐC TẾ HỌC TẠI VIỆT NAM 2018

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KHẢO SÁT NĂNG LỰC TỰ CHỦ TRONG HỌC NGOẠI NGỮ.docx13.85 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.