Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1930
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2018-08-17T02:13:46Z-
dc.date.available2018-08-17T02:13:46Z-
dc.date.issued2018-05-
dc.identifier.issn978-604-961-677-8-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1930-
dc.description.abstractTác động của ngôn ngữ đã biết, đã học đến quá trình học ngôn ngữ mới là điều không thể tránh khỏi và là một thực tế khách quan. Tác động này diễn ra theo hướng tích cực và tiêu cực. Bài viết đề cập đến những tác động tích cực và tiêu cực trong quá trình học phát âm tiếng Nga của sinh viên tiếng Anh, đồng thời đề xuất một vài gợi ý phát huy những chuyển di tích cực và khắc phục những chuyển di tiêu cực cho người học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHQGHNvi
dc.subjecttiếng Nga; tiếng Anh; chuyển di ngôn ngữ; phát âmvi
dc.titleCHUYỂN DI NGÔN NGỮ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC NGỮ ÂM TIẾNG NGA CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG NHA TRANGvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:HỘI THẢO NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ, NGÔN NGỮ & QUỐC TẾ HỌC TẠI VIỆT NAM 2018

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHUYỂN DI NGÔN NGỮ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC NGỮ ÂM TIẾNG NGA CỦA SINH VIÊN.docx13 kBMicrosoft Word XMLView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.