Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/195
Title: KHẢO SÁT TÍNH HIỆU QUẢ CỦA GIÁO TRÌNH ENGLISH PRONUNCAITON IN USE (ELEMENTARY) TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN
Authors: Hoang, Thuy Huong
Keywords: KHẢO SÁT TÍNH HIỆU QUẢ CỦA GIÁO TRÌNH ENGLISH PRONUNCAITON IN USE (ELEMENTARY) TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN
Issue Date: May-2015
Publisher: ULIS
Citation: KHẢO SÁT TÍNH HIỆU QUẢ CỦA GIÁO TRÌNH ENGLISH PRONUNCAITON IN USE (ELEMENTARY) TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN
Abstract: Tác giả nghiên cứu thực trạng việc học ngữ âm nói chung và việc học ngữ âm từ giáo trình English Pronunciation in Use (elementary) của sinh viên khối không chuyên tại một trường đại học ở Hà Nội. Dữ liệu của bài được thu thập thông qua bản câu hỏi khảo sát , ghi chép của giáo viên trong quá trình dạy và kết quả của ba bài thi nói của học viên. Việc khảo sát được tiến hành từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2014 và dữ liệu được phân tích bẳng cả 2 phương pháp: định tính và định lượng. Kết quả khảo sát đã cho thấy rằng hầu hết sinh viên đều chưa chú trọng tới việc học ngữ âm, song sau khi được giảng dạy giáo trình Pronunication in Use thì đa số người học đều đã có những thay đổi tích cực. Tuy nhiên dữ liệu cũng chỉ ra một số phần trong giáo trình chưa thực sự chi tiết và đa dạng như sinh viên mong đợi.Để khắc phục các vấn đề tồn tại, tác giả cũng gợi ý một số giải pháp trong bài nghiên cứu.
Description: Tác giả nghiên cứu thực trạng việc học ngữ âm nói chung và việc học ngữ âm từ giáo trình English Pronunciation in Use (elementary) của sinh viên khối không chuyên tại một trường đại học ở Hà Nội. Dữ liệu của bài được thu thập thông qua bản câu hỏi khảo sát , ghi chép của giáo viên trong quá trình dạy và kết quả của ba bài thi nói của học viên. Việc khảo sát được tiến hành từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2014 và dữ liệu được phân tích bẳng cả 2 phương pháp: định tính và định lượng. Kết quả khảo sát đã cho thấy rằng hầu hết sinh viên đều chưa chú trọng tới việc học ngữ âm, song sau khi được giảng dạy giáo trình Pronunication in Use thì đa số người học đều đã có những thay đổi tích cực. Tuy nhiên dữ liệu cũng chỉ ra một số phần trong giáo trình chưa thực sự chi tiết và đa dạng như sinh viên mong đợi.Để khắc phục các vấn đề tồn tại, tác giả cũng gợi ý một số giải pháp trong bài nghiên cứu.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/195
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNKH 2015.pdf65.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.