Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1990
Nhan đề: ASIAN ENGLISH TEACHERS’ DISCOURSES AND IDENTITIES IN VIETNAMESE CONTEXT, A CASE STUDY IN AN ECONOMIC UNIVERSITY
Tác giả: Le Thi Phuong Mai
Từ khoá: Căn tính của giáo viên; cộng đồng Asian; phân tích diễn ngôn, toàn cầu hóa, hợp tác giáo dục
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Căn tính của giáo viên ngoại ngữ là vấn đề nghiên cứu quan trọng do mối quan hệ biện chứng giữa căn tính với hành vi dạy học và các lựa chọn chuyên môn của giáo viên. Trong khi ngày càng có nhiều giáo viên Châu Á thực hành giảng dạy tại nhiều trường đại học uy tín tại Việt Nam, thì rất ít nghiên cứu về căn tính của họ được tiến hành. Bài viết nhằm tìm hiểu căn tính của một giáo viên người Philipin đang giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học kinh tế ở Hà Nội, thông qua diễn ngôn của giáo viên và sinh viên của trường, để hiểu những khó khăn và thuận lợi cụ thể của giáo viên trong môi trường mới. Công cụ chủ đạo của nghiên cứu là phỏng vấn, quan sát và các bản tự thuật của giáo viên. Các dữ liệu này sẽ được phân tích theo đường hướng diễn ngôn, phân tích cụ thể nội dung cũng như bối cảnh văn hóa xã hội của diễn ngôn. Mục đích quan trọng nhất của nghiên cứu là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong dạy học tiếng Anh và ngoại ngữ nói chung giữa các quốc gia châu Á trong bối cảnh giao lưu văn hóa toàn cầu và đa ngôn ngữ trong giảng dạy ngoại ngữ.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1990
Bộ sưu tập: KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN
KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ASIAN ENGLISH TEACHERS’ DISCOURSES AND IDENTITIES IN VIETNAMESE CONTEXT, A CASE STUDY IN AN ECONOMIC UNIVERSITY.docx15.65 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.