Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1998
Nhan đề: VẤN ĐỀ “BẢN VỊ” (本位) TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG HÁN
Tác giả: Phạm Đức Trung, Hoàng Lan Chi
Từ khoá: Tự bản vị; từ bản vị; giảng dạy tiếng Hán; giảng dạy từ vựng.
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Vấn đề “bản vị” (本位) trong nghiên cứu lý luận và thực tiễn giảng dạy ngôn ngữ Hán còn là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Việc giảng dạy từ vựng tiếng Hán ở Việt Nam nên áp dụng “Từ bản vị” (词本位) hay “Tự bản vị”(字本位)? Bài viết trên cơ sở phân tích lý luận và thực tiễn đã đưa ra quan điểm rõ ràng về vấn đề này là nên lấy biện pháp giảng dạy “Từ bản vị” (词本位) làm chủ đạo, đồng thời áp dụng cách dạy “Tự bản vị” (字本位) một cách đúng mức để góp phần nâng cao hiệu quả trong giảng dạy từ vựng tiếng Hán
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1998
Bộ sưu tập: KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN
KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VẤN ĐỀ “BẢN VỊ” (本位) TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG HÁN.docx15.25 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.