Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/205
Title: Nghiên cứu phương pháp dạy và học “hoạt động theo đề án” cho học viên cao học tiếng Anh trong môn học Giao tiếp liên văn hoá
Authors: Ngô, Hữu Hoàng
Keywords: Nghiên cứu phương pháp dạy và học “hoạt động theo đề án” cho học viên cao học tiếng Anh trong môn học Giao tiếp liên văn hoá
Issue Date: 2015
Abstract: Người nghiên cứu đã thành lập một khoá học thí điểm gồm 20 học viên cao học ngành tiếng Anh tham gia như là những nghiệm thể. Sau khoá học, những kết quả đã được thể hiện rõ thông qua các kỹ năng phục vụ cho những mục đích mà đề tài đã hướng tới, đó là kỹ năng giao tiếp ICC, kỹ năng sử dụng tiếng Anh và kỹ năng nghiên cứu & hợp tác.
Description: Người nghiên cứu đã thành lập một khoá học thí điểm gồm 20 học viên cao học ngành tiếng Anh tham gia như là những nghiệm thể. Sau khoá học, những kết quả đã được thể hiện rõ thông qua các kỹ năng phục vụ cho những mục đích mà đề tài đã hướng tới, đó là kỹ năng giao tiếp ICC, kỹ năng sử dụng tiếng Anh và kỹ năng nghiên cứu & hợp tác.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/205
Appears in Collections:Đề tài cấp trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
N.13.08.pdf180.17 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.