Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Duong, Hong Anh | - |
dc.contributor.author | Dao, Thi Thu Giang | - |
dc.contributor.author | Le, Thi Ly | - |
dc.contributor.author | Truong, Thi Phuong | - |
dc.contributor.author | Pham, Hoai Thu | - |
dc.contributor.author | Tran, Thi Anh Tuyet | - |
dc.date.accessioned | 2016-06-07T04:17:29Z | - |
dc.date.available | 2016-06-07T04:17:29Z | - |
dc.date.issued | 2013-05 | - |
dc.identifier.other | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348 | - |
dc.description | Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được. | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.title | Ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên trong hoạt động theo cặp và theo nhóm giờ học môn Nói (khảo sát trên sinh viên năm thứ nhất khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN) | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HNKH33.pdf | 194.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.