Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348
Nhan đề: Ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên trong hoạt động theo cặp và theo nhóm giờ học môn Nói (khảo sát trên sinh viên năm thứ nhất khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN)
Tác giả: Duong, Hong Anh
Dao, Thi Thu Giang
Le, Thi Ly
Truong, Thi Phuong
Pham, Hoai Thu
Tran, Thi Anh Tuyet
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được.
Mô tả: Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH33.pdf194.49 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.