Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/358
Nhan đề: Chương trình Tư vấn chuyên môn (Mentoring) dành cho giáo viên trẻ tại Khoa Sư Phạm Tiếng Anh: Một hướng đi phù hợp với xu thế giáo dục quốc tế
Tác giả: Nguyen, Tuan Anh
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Chương trình Tư vấn chuyên môn (Mentoring Programme) luôn được xem là một chương trình quan trọng trong các hệ thống giáo dục giáo dục trên thế giới, với sự tham gia của hai nhóm giáo viên: nhóm giáo viên tư vấn có kinh nghiệm và nhóm giáo viên trẻ/tương lai thiếu kinh nghiệm. Sự hợp tác giữa hai nhóm sẽ rút ngắn thời gian nâng cao trình độ của giáo viên trẻ, và chuẩn bị cho giáo viên trẻ kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh trong giai đoạn đầu bước chân vào giảng dạy chính thức. Bài nghiên cứu này sẽ tập trung giới thiệu một mô hình Chương trình Tư vấn chuyên môn tại Bộ môn Tiếng Anh 1, Khoa Sư Phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Những dữ liệu và minh chứng thu được sau hơn hai năm thực hiện mô hình này giúp khẳng định sự hòa nhập với xu thế giáo dục quốc tế và vai trò quan trọng của Chương trình trong việc hỗ trợ phát triển chuyên môn cho giáo viên trẻ tại Bộ môn.
Mô tả: Chương trình Tư vấn chuyên môn (Mentoring Programme) luôn được xem là một chương trình quan trọng trong các hệ thống giáo dục giáo dục trên thế giới, với sự tham gia của hai nhóm giáo viên: nhóm giáo viên tư vấn có kinh nghiệm và nhóm giáo viên trẻ/tương lai thiếu kinh nghiệm. Sự hợp tác giữa hai nhóm sẽ rút ngắn thời gian nâng cao trình độ của giáo viên trẻ, và chuẩn bị cho giáo viên trẻ kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh trong giai đoạn đầu bước chân vào giảng dạy chính thức. Bài nghiên cứu này sẽ tập trung giới thiệu một mô hình Chương trình Tư vấn chuyên môn tại Bộ môn Tiếng Anh 1, Khoa Sư Phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Những dữ liệu và minh chứng thu được sau hơn hai năm thực hiện mô hình này giúp khẳng định sự hòa nhập với xu thế giáo dục quốc tế và vai trò quan trọng của Chương trình trong việc hỗ trợ phát triển chuyên môn cho giáo viên trẻ tại Bộ môn.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/358
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf197.55 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.