Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/373
Nhan đề: Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất, trường ĐHNN-ĐHQGHN về hoạt động học tập theo định hướng tín chỉ
Tác giả: Dang, Van Cuc
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Đào tạo bậc đại học theo định hướng tín chỉ là một xu thế tất yếu của giáo dục hiện đại. Việc chuyển đổi từ đào tạo theo niên chế sang đào tạo theo định hướng tín chỉ của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN có ý nghĩa rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, là cơ sở cho việc hòa nhập giáo dục với khu vực và thế giới. Tuy nhiên những hiểu biết của sinh viên về tín chỉ cũng như đào tạo theo tín chỉ vẫn còn rất hạn chế, dẫn đến nhiều lúng túng cho sinh viên trong việc xây dựng kế hoạch học tập, lựa chọn phương pháp, hình thức học tập…khiến nhiều sinh viên khó khăn trong việc học tập, kết quả học tập không cao.
Mô tả: Đào tạo bậc đại học theo định hướng tín chỉ là một xu thế tất yếu của giáo dục hiện đại. Việc chuyển đổi từ đào tạo theo niên chế sang đào tạo theo định hướng tín chỉ của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN có ý nghĩa rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, là cơ sở cho việc hòa nhập giáo dục với khu vực và thế giới. Tuy nhiên những hiểu biết của sinh viên về tín chỉ cũng như đào tạo theo tín chỉ vẫn còn rất hạn chế, dẫn đến nhiều lúng túng cho sinh viên trong việc xây dựng kế hoạch học tập, lựa chọn phương pháp, hình thức học tập…khiến nhiều sinh viên khó khăn trong việc học tập, kết quả học tập không cao.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/373
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TS.pdf194.2 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.