Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/402
Nhan đề: Nghiên cứu yếu tố văn hóa trong sách giáo khoa tiếng Anh phổ thông trung học của Việt Nam
Tác giả: Bui, Thi Hang
Le, Thi Phuong
Dao, Thi Phuong
Nguyen, Thu Hien
Nguyen, Thi Phuong Thao
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Văn hóa là một phần quan trọng không thể tách rời trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung và ngoại ngữ nói riêng. Vì thế, yếu tố văn hóa được giới thiệu như thế nào trong sách giáo khoa ngoại ngữ đã và đang được tập trung nghiên cứu. Với bối cảnh dạy và học của Việt Nam, nghiên cứu này tập trung đánh giá nội dung văn hóa trong sách giáo khoa tiếng Anh dành cho bậc phổ thông trung học. Được biên soạn bởi các tác giả trong nước, bộ sách ba cuốn này được phân tích để trả lời các câu hỏi nghiên cứu sau: (1) các yếu tố văn hóa có cần được tập trung giới thiệu trong bộ sách không? và (2) nền văn hóa nào – văn hóa tiếng mẹ đẻ, văn hóa ngôn ngữ đích hay đa văn hóa là trung tâm của chương trình học?
Mô tả: Văn hóa là một phần quan trọng không thể tách rời trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung và ngoại ngữ nói riêng. Vì thế, yếu tố văn hóa được giới thiệu như thế nào trong sách giáo khoa ngoại ngữ đã và đang được tập trung nghiên cứu. Với bối cảnh dạy và học của Việt Nam, nghiên cứu này tập trung đánh giá nội dung văn hóa trong sách giáo khoa tiếng Anh dành cho bậc phổ thông trung học. Được biên soạn bởi các tác giả trong nước, bộ sách ba cuốn này được phân tích để trả lời các câu hỏi nghiên cứu sau: (1) các yếu tố văn hóa có cần được tập trung giới thiệu trong bộ sách không? và (2) nền văn hóa nào – văn hóa tiếng mẹ đẻ, văn hóa ngôn ngữ đích hay đa văn hóa là trung tâm của chương trình học?
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/402
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Bùi Thị Hằng.pdf192.09 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.