Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/403
Nhan đề: Khảo sát nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh, Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN
Tác giả: Le, Ngoc Hang
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa Sư phạm tiếng Anh (SPTA), Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) dưới góc nhìn của giáo viên và sinh viên. Tham gia nghiên cứu gồm có 100 sinh viên được lựa chọn ngẫu nhiên từ 303 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN; và toàn thể 12 giảng viên dạy kỹ năng nghe trong khóa học “nghe-nói 1”. Công cụ thu thập dữ liệu nghiên cứu gồm: câu hỏi điều tra và phỏng vấn sau điều tra. Kết quả nghiên cứu đã chỉ rõ các nhu cầu phái sinh khi học kỹ năng nghe thông qua đánh giá của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN.
Mô tả: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa Sư phạm tiếng Anh (SPTA), Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) dưới góc nhìn của giáo viên và sinh viên. Tham gia nghiên cứu gồm có 100 sinh viên được lựa chọn ngẫu nhiên từ 303 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN; và toàn thể 12 giảng viên dạy kỹ năng nghe trong khóa học “nghe-nói 1”. Công cụ thu thập dữ liệu nghiên cứu gồm: câu hỏi điều tra và phỏng vấn sau điều tra. Kết quả nghiên cứu đã chỉ rõ các nhu cầu phái sinh khi học kỹ năng nghe thông qua đánh giá của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/403
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf197.8 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.