Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyen, Thi Phuong Hoa-
dc.date.accessioned2016-06-09T16:25:35Z-
dc.date.available2016-06-09T16:25:35Z-
dc.date.issued2013-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/408-
dc.descriptionTrước hết, báo cáo này giới thiệu kết quả của học sinh Đức trong các kì PISA 2000, 2003, 2006 trong mối tương quan so sánh với các quốc gia khác và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém của giáo dục Đức qua các kì đánh giá Pisa. Tiếp đó, báo cáo cũng chỉ ra những nỗ lực của nước Đức trong việc cải cách toàn diện hệ thống giáo dục ngay sau khi các kết quả Pisa được công bố nhằm hướng tới việc hình thành một văn hóa chất lượng mới.vi
dc.description.abstractTrước hết, báo cáo này giới thiệu kết quả của học sinh Đức trong các kì PISA 2000, 2003, 2006 trong mối tương quan so sánh với các quốc gia khác và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém của giáo dục Đức qua các kì đánh giá Pisa. Tiếp đó, báo cáo cũng chỉ ra những nỗ lực của nước Đức trong việc cải cách toàn diện hệ thống giáo dục ngay sau khi các kết quả Pisa được công bố nhằm hướng tới việc hình thành một văn hóa chất lượng mới.vi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo dục Đức và những bài học rút ra từ PISAvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PGS.pdf189.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.